Về cơ bản, mọi phát sinh chi phí trong doanh nghiệp đều có thể ghi nhận là chi phí hợp lý hợp lệ khi tính thuế TNDN phải nộp theo quy định hiện hành. Tuy nhiên, hầu hết các doanh nghiệp lại đang bỏ sót quá nhiều chi phí do không biết hoặc chưa hoàn thiện kiện toàn các biểu mẫu / quy chế / quy chuẩn giúp giải trình các khoản chi phí không có hóa đơn tài chính. Do đó, rất cần có HỆ THỐNG CÁC BIỂU MẪU / QUY CHẾ phù hợp để có thể ghi nhận và giải trình.
CHƯƠNG TRÌNH TƯ VẤN – HƯỚNG DẪN ĐẶC BIỆT“SOẠN THẢO – KIỆN TOÀN HỒ SƠ + BIỂU MẪU ĐỂ GIẢI TRÌNH HỢP LÝ CHO CÁC KHOẢN DOANH THU CHI PHÍ TÍNH THUẾ TNDN”
|
Cập nhật kế toán thuế mới nhất
Chủ Nhật, 2 tháng 10, 2016
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét