Khóa học sử dụng Ms-Office vào công việc văn phòng, kế toán
Đối với ứng viên là người mới tốt nghiệp hoặc có kinh nghiệm làm việc trong môi trường doanh nghiệp/tổ chức ít hơn 1 năm, thì phần lớn gặp khó khăn trong việc soạn thảo văn bản, sử dụng bảng tính và các kỹ năng tin học khác vào công việc. Ở đây không phải là kỹ năng đánh máy, điều chúng tôi muốn nhấn mạnh là: thể thức văn bản ra sao? văn phong thế nào? trình bày - cấp phát - lưu trữ sao cho hiệu quả trong công việc(?).
... và cũng có không ít ứng viên dù đã đi làm nhiều năm mà vẫn gặp khó khăn trong vấn đề này. Bạn hãy thử kiểm chứng bản thân mình rằng: (1). Đã hoàn toàn am hiểu thể thức văn bản và trình bày văn bản trong môi trường doanh nghiệp/tổ chức chưa? (2). Đã từng gặp khó khăn/sự cố trong quá trình làm văn bản? Liệu có đủ tự tin thực hiện các văn bản giao dịch thương mại - hành chính, làm báo cáo trên Excel trong công việc chưa? Nếu có - xin chúc mừng bạn! Nếu chưa - mời xem tiếp nội dung dưới đây:
Đào tạo kỹ năng IT văn phòng: MÔ TẢ TỔNG QUÁT
Khóa học Kỹ năng ứng dụng tin học (IT) văn phòng trang bị cho học viên KỸ NĂNG LÀM VIỆC HIỆU QUẢ, bao gồm các phần kỹ năng cơ bản trong sử dụng chương trình Microsoft Office: Word, Excel, và PowerPoint, công cụ tin học ứng dụng trong quản lý doanh nghiệp/ tổ chứcc; kế toán tài chính; giao dịch thương mại để học viên có thể ứng dụng vào công việc thực tế tại các tổ chức, doanh nghiệp.
Xem chi tiết khóa học tại đây
Đào tạo kế toán thực hành, Kỹ năng làm việc cho mọi đối tượng có nhu cầu tại Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét